Sim Túi thơm cà phê mạng giá Công dụng cà phê

Thông tin số sim
Số sim: Túi thơm cà phê
Giá bán: Công dụng cà phê
Mạng di động:

Đặt mua sim

Thông tin chi tiết

(CaPheLamDong.net sưu tầm) -  Mùi hôi trên xe oto xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau: khoang xe, cabin, máy lạnh...Dưới sức nóng của một nước nhiệt đới như Việt Nam thì không khí xe hơi lại càng làm chúng ta khó chịu. Hơn nữa vệ sinh nội thất và toàn bộ xe thì gây nhiều tốn kém cho chúng ta. Do đó xu hướng khử mùi trên xe ô tô hiện nay đang rất được nhiều người sử dụng đó là dùng túi thơm cà phê.

Các sản phẩm Túi thơm cà phê được làm từ nguồn café Arabica và Robusta ngon nhất Việt Nam. Tập trung chủ yếu vào chất lượng café khu vực Đà Lạt - Lâm Đồng ( Với độ cao trung bình từ 800-1000m so với mực nước biển). Khí hậu này thích hợp cho việc cho ra những hạt café đạt tiêu chuẩn.
Café sau khi được tuyển chọn và sang lọc sẽ được tiến hành rang xay theo phương pháp truyền thống dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng. Các công đoạn đều có sự hỗ trợ của máy móc: từ khâu nguyên liệu, rang xay đến khâu thành phẩm. Một mặt, vừa kiểm soát chất lượng café thành phẩm. Mặt khác, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn để cho ra 1 loại café sạch, an toàn sức khỏe người sử dụng.
Túi thơm cà phê là 1 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không tẩm hóa chất bảo quản hay chất độc hại. Túi thơm cà phê được thiết kế bằng chất liệu voan, lưới. Thiết kế bắt mắt, tinh tế, nhiều màu sắc giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn. 
Tác dụng của Túi thơm cà phê:
  •  Vừa như 1 máy khử mùi mini: Dựa trên tác dụng của các lỗ xốp trong các hạt café khi được xử lí đến nhiệt độ chuẩn. Fresh Café sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nội thất da, mùi sầu riêng, mùi hải sản, mùi do thực phẩm thừa gây ra…
  • Vừa như 1 loại nước hoa: Hương thơm café nhẹ nhàng lan tỏa đều trong không gian.
  • Vừa có tác dụng như 1 chế phẩm sinh học: Tạo ra 1 môi trường đặc biệt hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh do môi trường có nhiều độ ẩm gây ra. Dạng xit chlorogenic đặc trưng sẽ hạn chế sự phát triển của vsv có hại.
  • Vừa tác dụng như 1 loại thuốc kích thích: Tạo cảm giác thư thái, tỉnh táo, giải stress
  • Vừa có tác dụng như 1 loại thuốc chống say xe: Đối với những ai có thể trạng yếu thì những chuyến đi xa sẽ cực kì hiệu quả. Không cần phải uống thuốc khi đi xe, chỉ cần hít Fresh Café sẽ chống lại cảm giác buồn nôn do say xe gây ra. Thật hữu ích đúng không nào.
  • Vừa có tác dụng như 1 vật trang trí: Khi được treo trên xe oto, Fresh Café sẽ làm cho không gian xế yêu của bạn vừa sang trọng vừa độc đáo mà không có bất kì sản phẩm nào có thể mang lại được.
  • Vừa có tác dụng tái chế: Giúp bảo vệ môi trường và cũng là bảo vệ chính bản thân bạn. Sau khoảng 1-2 tháng sử dụng, bạn có thể sử dụng hạt café đó để khử sạch toilet hoặc làm chất dinh dưỡng bón cho cây trồng. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.
Túi thơm cà phê khử mùi trong oto rất hiệu quả
 
 
Các mẫu túi thơm cà phê được người dùng ưa chuộng trên thị trường

VỚI THIẾT KẾ TRANG NHÃ, BẮT MẮT, PHÙ HỢP VỚI MỌI LOẠI NỘI THẤT XE HƠI, PHÒNG NGỦ, TỦ ĐỰNG ĐỒ. ĐẶC BIỆT LÀ CÁC PHÒNG MÁY LẠNH SẼ GIÚP THƯ GIÃN TINH THẦN, KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG SÁNG TẠO.

Post a Comment