Sim Cà phê làm đẹp mạng giá CÀ PHÊ HLT

Thông tin số sim
Số sim: Cà phê làm đẹp
Giá bán: CÀ PHÊ HLT
Mạng di động:

Đặt mua sim

Thông tin chi tiết

Giá cũ:550.000 VNÐ
Giá hiện tại: 450.000 VNÐ
Liên hệ:  01 282 284 285
Tình trạng: Sạch, mới và tự nhiên 100%, ...
Màu sắc: Chuẩn làm đẹp.
Nguyên liệu: 100% từ hạt cafe tuyển chọn khắt khe nhất để cho phù hợp với làm đẹp. 

ca-phe-cafe-coffee-lam-dep-phai-nu




HLTcoffee cung cấp sản phẩm cà phê chuyên dùng cho chị em PHỤ NỮ làm đẹp phù hợp với mọi loại da. (Có thể dùng được cho NAM)

* Thông thường 100g cafe làm đẹp - Tương đương 4 lần làm sáng da mặt hoặc 4 lần dưỡng tóc hoặc 4 khử mùi cơ thể hoặc 1 làm làm trắng toàn thân.

******Chú ý: Không phải cà phê nào cũng dùng để làm đẹp. Cà phê dùng để làm đẹp được chúng tôi tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo không bị phản ứng phụ và thích hợp cho mọi đối tượng và mọi loại da.

Chắc hẳn cà phê đã trở thành đồ uống quen thuộc của chị em phụ nữ trong cuộc sống, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá như thế này thì một tách cà phê sữa ấm nóng nhất định sẽ làm chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Tuy nhiên, không chỉ giúp bạn làm ấm cơ thể, loại đồ uống quen thuộc này còn là một trong những bí quyết làm đẹp bạn không nên bỏ qua.
Cà phê có chứa axit hữu cơ, chất béo, khoáng chất, kali, magie và sắt…giúp chống lão hóa da, tẩy tế bào da chết và hàng loạt những công dụng tuyệt vời khác.
Hãy cùng HLTcoffee.com khám phá ngay sau đây nhé!
ca-phe-cafe-coffee-lam-dep-phai-nu

1. Tẩy tế bào da chết
Bí quyết làm đẹp siêu hoàn hảo từ cà phê. Cà phê tẩy tế bào da chết hiệu quả.
Để tẩy tế bào da chết, bạn lấy bã cà phê (Nguyên chất - sạch 100%) thoa đều lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại với nước.
Bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mại và sạch sẽ ngay tức thì.

2. Dưỡng da
Để dưỡng da với cà phê, bạn áp dụng bí quyết làm đẹp sau:
Trộn đều:
- 2 thìa bã cà phê
- 1 thìa mật ong
- 1/2 thìa đường
- 1 quả trứng gà
Tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bạn thoa hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước.
Áp dụng 2 – 3 lần để đạt hiệu quả dưỡng da tối đa.

3. Chống lão hóa da
Bí quyết làm đẹp siêu hoàn hảo từ cà phê 2
Cà phê chống lão hóa da
Ngoài việc tẩy tế bào da chết, dưỡng da, cà phê còn có công dụng chống lão hóa da hiệu quả.
Bạn trộn đều:
- 2 thìa bã cà phê
- 1/2 quả chuối chín
- 1 thìa sữa chua.
Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút và rửa mặt lại với nước để kết thúc quá trình.

4. Khử mùi cơ thể

Bí quyết làm đẹp với cà phê tiếp theo chính là khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể.
Bạn lấy bã cà phê rồi trộn với 1 chút nước.
Bạn đắp hỗn hợp lên vùng nách trong khoảng 20 phút.
Lúc này, mùi hôi sẽ được loại bỏ hoàn toàn đồng thời giúp cho vùng nách của bạn mịn màng và trắng đều màu.

Dùng bã cafe trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi, làm trắng vùng da nách, giúp chị em phụ nữ tự tin khi diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách.
5. Dưỡng tóc
Bí quyết làm đẹp siêu hoàn hảo từ cà phê 3
Cà phê giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe
Bên cạnh việc dưỡng da, khử mùi cơ thể, cà phê còn được coi là một trong những bí quyết giúp cho mái tóc bóng mượt, chắc khỏe và giảm gãy rụng vô cùng hiệu quả.
Cách làm rất đơn giản, bạn pha một cốc cà phê, để nguội đến độ vừa ấm rồi xả lên tóc, ủ trong 20 phút.
Sau đó bạn gội đầu sạch.
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về công dụng của cà phê.

Đắp bã cà phê đã làm mát trong tủ lạnh xung quanh mắt và thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch. Hoặc bọc bã cà phê trong khăn tắm làm ẩm rồi đắp lên mắt.

7. Loại bỏ mỡ thừa. 
Làm nóng bã cà phê rồi đắp lên cơ thể và dùng khăn quấn lại từ 15 - 20 phút rồi tắm sạch. Có thể thực hiện 2 lần/tuần. Hoặc trộn bã cà phê chung với gel tắm vòi sen và massage nhẹ khi tắm.

8. Giữ thơm da tay. 
Chà bã cà phê lên tay để rửa thay xà bông giúp loại bỏ mùi tỏi hoặc tanh.

Các vết rạn xuất hiện do cấu trúc da bị tổn thương và thường xảy ra ở các thời kỳ có liên quan đến sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì, tăng cân, mang thai… Đối với làn da khô hay bị rạn nứt, trộn đều bã cafe với dầu olive, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên những vùng da bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc. Vài lần sử dụng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với làn da của mình vì nó đã mịn màng hơn rất nhiều.
Đập quả trứng gà vào bát, vớt lỏng đỏ trứng ra ngoài, trộn lòng trắng trứng với bã cafe của nhiều ngày. Làm nóng hỗn hợp này bằng lò vi sóng ( tránh đừng để nóng quá, bã cafe nên ấm ở mức có thể chạm tay vào) rồi trải đều hỗn hợp được làm ấm lên bắp đùi, mông. Tiếp đến quấn lại bằng khăn, dùng dụng cụ cán bột lăn qua lăn lại vài lần rồi ngồi yên trong vòng 30 phút. Cách làm này sẽ giúp bạn loại bỏ được vết sần, vết nhăn ở vùng đùi, vùng mông rất tốt.
Ngoài ra, những nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt khiến bạn buồn phiền, mỗi ngày hãy dùng một thìa cafe trộn với lòng đỏ trứng gà và đắp hỗn hợp trong 15 phút, nó sẽ làm giảm, hạn chế nếp nhăn hình thành ở khoé mắt, miệng và trán của bạn.

_________________oOo_________________ 

Công dụng khác của cafe:

1. Tránh bệnh trầm cảm

Một nghiên cứu từ Trường Y tế cộng đồng Harvard, công bố hồi tháng trước trong tạp chí Archives of Internal Medicine, cho thấy rằng phụ nữ thường xuyên uống cà phê mỗi ngày có nguy cơ trầm cảm thấp hơn 20% so với người không uống. Nghiên cứu tiến hành trên một nhóm phụ nữ trong 10 năm.
Bạn thấy những vết nứt nhỏ trên đồ gỗ màu tối trong gia đình, hãy thử dùng cà phê hòa tan. Hòa 2-3 thìa cà phê với chút nước để tạo thành hỗn hợp sệt đặc, nếu gỗ có tông màu đỏ, thêm vào vài thìa i ốt. Cho hỗn hợp vào một đầu dao nhỏ hay con dao nhựa dùng một lần và trát vào vết nứt. Loại bỏ phần thừa xung quanh với miếng vải ẩm. Để hỗn hợp khô hoàn toàn, sau đó lau bóng lại.

3. Làm sạch ôtô

Để ôtô của bạn sạch sẽ và mất hẳn mùi khó chịu, đặt một hộp đựng cà phê xay mở nắp vào nơi hợp lý, không dễ bị đổ. Hương cà phê sẽ hấp thụ tất cả mùi bạn mang vào ôtô, như mùi đồ ăn nhanh chẳng hạn.

4. Làm phân bón cho cây

Đổ bã cà phê (hay chè) vào gốc cây làm kích hoạt hoạt động của vi khuẩn và giúp cả đất và phân phân hủy nhanh hơn.

5. Làm thịt tươi ngon

Để giữ cho miếng thịt cừu vẫn có màu thẫm bắt mắt và mùi thơm hấp dẫn, thêm một tách cà phê đen vào nồi hầm vào giữa quá trình nấu. Bạn cũng có thể dùng cà phê để ướp với thịt bò, thịt lợn và các loại thịt khác.

6. Loại bỏ mùi hôi tủ lạnh

Thay vì ngửi mùi thức ăn còn thừa từ hai tuần trước, hay mùi sữa đã lên men, bạn có thể ngửi mùi cà phê thơm lừng từ tủ lạnh. Nếu tủ lạnh của bạn bốc mùi hôi, hãy đặt vào trong đó một bát cà phê xay và để đó một hoặc hai ngày. Cà phê sẽ hấp thụ mùi hôi và bạn sẽ luôn thèm uống ngay một tách bất cứ khi nào mở tủ lạnh ra.

7. Tẩy sạch mùi khó chịu trên tay

Mùi cá tanh, mùi tỏi hăng và bất cứ mùi khó chịu nào trên tay trong quá trình nấu nướng sẽ biến mất bằng cách xoa ít bột cà phê vào tay và rửa sạch lại bằng nước ấm.

8. Thuốc nhuộm màu tự nhiên

Các sắc tố tự nhiên trong cà phê có thể là cách nhuộm màu tuyệt vời với vải, giấy, trứng và cả mái tóc của bạn. Xoa giấy với cà phê đậm và để cho nó khô hay ngâm những đồ vải vào cà phê nóng. Kết quả sẽ không được nhanh và màu cà phê dễ phai vào các đồ khác vì thế nên dùng cho những thứ ít phải giặt. Bạn cũng có thể sử dụng cà phê để làm mái tóc mình bóng, đen hơn.
Cà phê giúp nâng cao tinh thần và hiệu quả công việc. Hoạt chất caffeine trong café có tác dụng kích thích hoạt động của trí não, giúp con người có được sự tỉnh táo, minh mẫn và tập trung trong công việc.
Ngoài ra còn làm tăng tốc độ tư duy và sáng tạo khiến cho cho hiệu quả công việc được nâng cao. Chính vì vậy mà việc uống café đã trở nên phổ biến nơi công sở.

10. Cải thiện sức khỏe cho mỗi người

Cuộc sống tất bật hàng ngày, công việc luôn luôn bận rộn sẽ khiến cho bạn mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu khó chịu hay vướng vào một số bệnh như cao huyết áp, tiểu đường típ 2, gan, hen suyễn hay dị ứng… Với việc uống cà phê đủ liều lượng có thể giúp bạn giảm được nguy cơ mắc những căn bệnh trên. Ngoài ra café còn có khả năng làm tăng sức mạnh của cơ bắp, giảm lượng mỡ trong cơ thể.
Theo nghiên cứu, trong cà phê có chứa chất chống ô–xy hóa và khoáng chất làm tăng khả năng phản ứng của cơ thể với isulin, làm tăng lượng isulin trong máu, và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt chất caffein trong café lại rất có tác dụng đối với những người mắc bệnh cao huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh hen và dị ứng.
Theo nghiên cứu của người Ý, họ theo dõi trên 70.000 người, kết quả là sự khẳng định caffeine là “khắc tinh” của bệnh hen. Nếu uống từ 2 đến 3 ly cà phê mỗi ngày thì nguy cơ bị các cơn hen tấn công sẽ giảm 28%.

11. Giúp cho người với người gần nhau hơn

Tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn và giúp cho người với người gần nhau hơn. Một tách cà phê mỗi buổi sáng sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái trước khi bước vào một ngày làm việc mới.
Những giây phút thư giãn, nhâm nhi tách café cùng bạn bè, người thân sẽ là những giây phút để mọi người cùng nhau trò chuyện, hàn huyên tâm sự, chia sẻ những lo toan, muộn phiền từ công việc, từ cuộc sống… giúp mọi người gần gũi, hiểu nhau hơn.

12. Hỗ trợ giữ gìn vóc dáng
Uống cà phê espresso hay cappuccino sau bữa ăn còn có tác dụng hơn là một thói quen thư giãn. "Khi bạn uống cà phê sau bữa ăn, nó khiến cơ thể của bạn xử lý thức ăn chậm hơn," ông Chris Kilham, nhà nghiên cứu y tế, cho biết. Theo David Levitsky, tiến sĩ, giáo sư về khoa học dinh dưỡng tại Đại học Cornell, "Caffeine làm giảm tốc độ tiêu hóa và cũng làm tăng tỷ lệ trao đổi chất." Các nhà khoa học khuyên bạn nên nhâm nhi một tách cà phê nóng sau bữa ăn tối nhằm hỗ trợ giữ gìn vóc dáng.

13. Làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng caffeine có tác dụng tích cực đối với sự di chuyển tinh trùng, hỗ trợ khả năng tinh trùng đi về phía trứng và giúp việc mang thai dễ dàng hơn. Trong thực tế, một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Sao Paulo phát hiện ra rằng tinh trùng vận động nhiều hơn đáng kể khi bạn uống cà phê.

14. Nó có thể làm giảm nguy cơ ung thư da

Ở mặt trời và thường xuyên áp dụng một số tiền tự do của SPF phải luôn luôn được một số dòng của bạn bảo vệ chống lại ung thư da. Điều đó nói rằng, một nghiên cứu mới của Bệnh viện Brigham và Phụ nữ phát hiện ra rằng những phụ nữ uống hơn ba cốc cà phê mỗi ngày có nguy cơ thấp hơn 20% cho ung thư biểu mô tế bào đáy, và nam giới đã có 9% giảm nguy cơ.
Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiêu thụ cà phê làm giảm nguy cơ ung thư biểu mô tế bào vảy hoặc khối u ác tính, dạng nguy hiểm nhất của ung thư da, làm cho nó quan trọng hơn để bảo vệ làn da của bạn khi ở ngoài trời.

15. Nó không thực sự gây nghiện

Liz Applegate, tiến sĩ, giảng viên và giám đốc thể thao dinh dưỡng tại Đại học California, bang Davis, giải thích cà phê không gây nghiện. "Caffeine là một chất kích thích nhẹ, việc ượng ma mọi người có thể giảm bớt hoặc loại bỏ cafein từ chế độ ăn uống của họ mà không có vấn đề nghiêm trọng về tâm lý hoặc thể chất." Tuy nhiên, uống cà phê quá nhiều có thể dẫn tới các triệu chứng như mệt mỏi và khó chịu.


____________________________________________

ĐỌC THÊM:

CAFE - GIẢM NGUY CƠ Ù TAI

CÀ PHÊ - TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC

CÀ PHÊ - LỌC NƯỚC Ô NHIỄM

___________________________________________________

HLTcoffee.com cung cấp cà phê mộc rẻ nhất thị trường hiện nay.
HLTcoffee.com hoạt động theo phương trâm đưa người dùng việt đến với giá trị thật của cà phê nguyên chất - cà phê sạch 100%.
HLTcoffee.com: Mắt thấy - Tai nghe - Miệng thưởng thức
______________________
1. Thay đĩa máy xay cà phê.
2. Bảo trì máy xay cà phê.
3. Sửa chữa máy xay cà phê.
4. Bảo hành máy xay cà phê.
5. Đổi cũ lấy mới.
6. Thâu máy xay giá cao.
7. Tuốt lại máy cũ thành mới....
8. Thay trục máy xay cà phê.
9. Chỉnh cho máy chạy êm (Không còn kêu chói tai bạn)
10. Cho thuê máy xay cà phê
11. Xay cà phê thuê


Post a Comment